Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Máy chiếu Optoma X312 – Máy chiếu đa năng chất lượng tốt nhất hiện nay

Trong thời gian này ở thị trường Việt chẳng thiếu những mẫu máy chiếu từ nhiều hãng khác nhau từ giá thấp, trung bình cho đến cao cấp với rất nhiều thương hiệu thiết bị trình chiếu. Dẫu vậy Optoma X312 – Model trong phân khúc giá rẻ Độ bền cao từ máy chiếu Optoma vẫn chiếm được lợi thế.

Ưu điểm từ phần cứng Optoma X312

Thực ra chúng ta biết đến Không phải 1 X312 mà không ít những model đến từ nhà sản xuất Optoma đa số có rất nhiều điểm cộng đến từ chất lượng hình ảnh. Điều này có thể thấy hiện thị rõ rệt thông qua cấu hình ở máy chiếu. Máy Trang bị kỹ thuật hiển thị Texas Instruments DLP® technology / 0.55” XGA DMD chip với thông số phân giải tối đa 1600*1200px lên tới 60 HZ.
Không chỉ có vậy Optoma X312 sở hữu độ tương phản hình ảnh cao cùng với đó > một tỷ màu khiến tao ra hình ảnh sáng rõ và chân thực giống như thực. Với độ bền dài, dòng máy chiếu của hãng máy chiếu Optoma này còn bảo đảm mang đến hình ảnh như lúc mới mua trong vòng tối thiểu 5 năm sử dụng.

Máy chiếu Optoma X312 – Tiết kiệm tối đa cho người dùng

Ngoài lợi thế giá thấp, chất lượng hình ảnh cao lại có độ bền cao thì model này còn giúp chúng ta tiết kiệm nhất. Chi tiết là máy chiếu sử dụng kỹ thuật Eco+ sẽ hạn chế lượng điện năng sử dụng tới ít nhất có thể điều này giúp bảo vệ môi trường và nâng cao số giờ hoạt động cho bóng đèn.
Theo như thông tin cung cấp thì lượng điện năng mà Optoma X312 có thể giảm thiệu lên tới 70%. Đối tượng là người dùng đòi hỏi cao thì model này được xem là lựa chọn sáng suốt nhất. Đi kèm máy này còn có trang bị tính năng Auto tắt máy để tiết kiệm điện năng. Có thể đánh giá may chieu truong hoc Optoma X312 giúp người sử dụng tiết kiệm cao nhất.

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon