Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Đánh giá máy chiếu Optoma PX3123

Là mẫu máy chiếu model của năm 2015 Optoma PX3123 nhưng cho đến bây giờ sản phẩm này vẫn luôn tạo được người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu trình chiếu của quán café, văn phòng, lớp học vừa và nhỏ…. Với cường độ sáng 3300 Ansi Lumens, độ tương phản 20.000:1 cho hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực khi được tích hợp công nghệ DLP.
Cùng với ưu điểm vượt trội đó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 70%. Giúp bóng đèn máy chiếu Optoma PX3123 hoạt động trong thời gian dài lên đến 8.500 giờ mà không cần thay linh kiện và bảo dưỡng, sẽ tiết kiệm chi phí khá nhiều. Bên cạnh đó với những tính năng đáng phải kể đến của Optoma PX3123 như:  
- Tính năng Auto Power Off tự động tắt máy chiếu sau một thời gian không sử dụng
- Tính năng Eco AV Mute xóa các hình ảnh khi không còn cần thiết, giảm tiêu thụ năng lượng
- Tính năng Quick Resume sẽ bật máy chiếu ngay lập tức nếu vô tình tắt.
- Hỗ trợ trình chiếu với hình ảnh 3D.
Máy chiếu Optoma PX3123 được thiết kế rất tiên lợi cho người dùng có thể treo trên trần, gắn tường hoặc để bàn tùy thuộc vào không gian trình chiếu và nhu cầu sử dụng. Đa dạng cổng kết nối cho bạn có thể trình chiếu dữ liệu từ những thiết bị chứa nguồn dữ liệu như laptop, PC, DVD, Android Box, đầu Bluray…. với kích thước khung hình lên tới 250 inch mà chất lượng hình ảnh vẫn luôn được đảm bảo rõ ràng và sắc nét ngay cả với chi tiết nhỏ nhất.
Chính sách bảo hành 24 tháng với thân máy và 12 tháng (hoặc 1000 giờ) với bóng đèn được hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng và máy chiếu Optoma PX3123.


Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon