Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đánh giá máy chiếu Tyco T1500

TYCO T1500A được hãng thiết kế là phiên bản nâng cấp từ mẫu Máy chiếu TYCO T1500 để trở thành một sản phẩm máy chiếu thông minh với nhiều tính năng vượt trội và hỗ trợ người dùng tối đa trong việc trình chiếu. Nếu bạn đang cần một chiếc máy chiếu cho gia đình với chất lượng tốt, đa chức năng có thể thay thế nhiều thiết bị mà giá thành lại rẻ. Thì TYCO T1500 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn không thể bỏ qua.

Máy chiếu TYCO T1500A có thông số và kiểu dáng giống hoàn toàn với đàn anh T1500, nếu bạn đã từng trải nghiệm T1500 với chất lượng hình ảnh cùng tính năng hữu ích mà nó mang lại. Thì T15000A còn được tích hợp thêm chức năng thông minh đó chính là chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 với nhiều ứng dụng cho phép người dùng cài đặt thêm khi sử dụng. Cùng bộ nhớ trong 8GB bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu như phần mềm, game, nhạc… hay văn bản hoặc slide để có thể trình chiếu trực tiếp mà không cần kết nối với bất cứ thiết bị nguồn phát nào khác.
Việc tích hợp hệ điều hành Android giúp máy chiếu T1500A trở lên đa năng hơn các máy chiếu thông thường. Với những tính năng vượt trội như một chiếc Android Box chẳng hạn như:
-Xem TV với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước miễn phí
-Xem phim Online với nhiều bộ phim bom tấn luôn được cập nhật
-Nghe nhạc và hát Karaoke với kho dữ liệu khổng lồ và cập nhật thường xuyên
-Lướt Web, Facebook, Video Call
-Ứng dụng học tập và giải trí dành cho trẻ em
-Chia sẻ dữ liệu không dây từ smartphone, tablet, laptop lên máy chiếu

Máy chiếu TYCO T1500A có tuổi thọ bóng đèn 20.000 giờ, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm lâu dài mà không phải lo chi phí bảo dưỡng hay thay thế linh kiện. Cùng với đa dạng ngôn ngữ hiển thị trong đó có cả ngôn ngữ Tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam.

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon