Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Đánh giá tổng quan máy chiếu optoma X341- máy chiếu trường học

Optoma X341 có thông số kỹ thuật phần cứng mạnh mẽ, độ sáng lên đến 3500 Ansi lumens, thông số phân giải thực hình ảnh XGA, thông số Tương phản hình ảnh 22.000:1 với công nghệ hiển thị DLP BrilliantColor ™ tiên tiến nhất của Thương hiệu Optoma đem đến Người dùng thưởng thức các hình ảnh vô cùng sáng rõ và trung thực. Mẫu này đến từ một hãng máy chiếu lớn. Cũng là một trong các model hiện được thị trường tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn trang bị trình chiếu trường học hoặc văn phòng với vừa và nhỏ.

Với những tính năng nổi trội của Optoma X341 như khởi động nhanh, chạy êm ái và sử dụng chế độ tự động thu tín hiệu nguồn vào. Cùng lúc với 8 chế độ hiển thị khác nhau cho người dùng có thể tùy chỉnh thích hợp với nguồn dữ liệu. Hoặc tính năng tự động tắt Khi không có tín hiệu đầu vào hay sử dụng tính năng hẹn giờ tắt máy. Chúng ta có thể lựa chọn chế độ tắt máy tam thời và bật máy lại ngay lập tức và tiếp tục trình chiếu. Không những vậy Optoma X341 trang bị khả năng tắt máy nhanh trong vòng 10 giây.
Nếu các gia đình là người ưu chuộng thiết kế của máy chiếu Optoma thì với thiết bị Optoma X341 này nhà sản xuất optoma vẫn sử dụng kiểu dáng đặc trưng truyền thống màu đen với kích thước 298x230x97mm, mang đến vẻ cứng cáp và hiện đại vốn có. Cổng truyền tải vẫn được bố trí phía sau của Optoma X341 như: HDMI, VGA In, VGA Out, Composite, Audio, USB và được trang bị loa hỗ trợ mọi người có thể trình chiếu video hoặc clip cho âm thanh sinh động. Thêm nữa may chieu truong hoc X341 hỗ trợ tới 23 ngôn ngữ hiển thị trong đó có ngôn ngữ Tiếng Việt cho người sử dụng dễ dàng thao tác và điều khiển hay cài đặt những công dụng thích hợp cho nhu cầu trình chiếu. 

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon