Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Đánh giá máy chiếu Optoma X312

Optoma X312 sở hữu tính năng tối ưu tiết kiệm điện năng sử dụng lên tới 70%, giúp đèn chiếu đạt độ bền lên tới 10.000 h dùng. Chi phí bảo trì và sửa chữa linh kiện được tiết kiệm thấp nhất. Model này rất tương thích dùng không gian vừa và nhỏ. Dù là trong phòng chiếu nhiều ánh sáng thì optoma x312 vẫn có thể đáp ứng tốt khả năng trình chiếu với cường độ sáng cao 3200 ansi lumen, tỷ lệ tương phản cao 20.000:1. khung hình hiển thị được bảo đảm sắc nét và tươi sáng với độ phân giải của máy chiếu là XGA (1024*768) và tương thích lên đến độ phân giải 1600x1200px.

Máy chiếu Optoma X312 hỗ trợ phát dữ liệu như video, chơi game 3D đem đến chất lượng khung hình vô cùng rõ rệt, có độ sâu và khá trơn tru. Cùng với đó sở hữu lòa công suất 2W gắn trong cho chất lượng ấm thanh to và rõ ràng. Đem đến người sử dụng thoải mãi trại nghiệm những Video, nghe nhạc hay clip…. khi có chiếc Optoma X312 này.
Với những tính năng làm nên tên tuổi của những mẫu máy chiếu Optoma được hãng này tích hợp trên X312 chẳng hạn như:
Tính năng tắt tự động - máy chiếu Optoma X312 tắt tự động sau một khoảng thời gian mà người sử dụng cài đặt trước đó. Tạm dừng việc chiếu khung hình với chế độ Eco AV mute bằng cách làm đen màn hình khi không còn cần trình diễn nữa. Và khả năng Quick Resume giúp máy chiếu nhanh chóng khởi động gặp sự cố bị tắt. Với rất nhiều tính năng và chế độ tùy chọn giúp người sử dụng có thể điều chỉnh để hỗ trợ với yêu cầu trình chiếu.
Vậy nên, Optoma X312 là một lựa chọn hoàn hảo sử dụng làm một máy chiếu giáo dục hay thuyết trình văn phòng... Giờ đây . Đặc biệt với giá thành rẻ là bạn đã có thể mua model cùng với chính sách bảo hành chínhhãng lên tới 2 năm.

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon