Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Máy chiếu Optoma S341 – Sản phẩm hàng đầu của phân khúc giá rẻ

Optoma là dòng máy chiếu hàng đầu mang thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt trên nhiều quốc gia hiện cũng được không ít người Việt tin dùng. Trong đó máy chiếu Optoma S341 được coi là lựa chọn hàng đầu cho các trường học hay văn phòng với mức giá phải chăng.
Máy chiếu Optoma S341
Cường độ sáng và độ tương phản
Hầu hết khách hàng chọn mua máy chiếu đều quan tâm đến cường độ sáng và độ tương phản đầu tiên và khi chọn máy chiếu Optoma S341 cũng không ngoại lệ. Dòng máy chất lượng cao mang thương hiệu Optoma có cường độ ánh sáng cao đến 3500 Ansi lumen kết hợp với công nghệ DLP nên cho chất lượng hình ảnh tốt, chân thực.
Bên cạnh đó tỷ lệ tương phản cao 22000:1 cũng góp phần giúp cho dòng máy này đưa hình ảnh bao gồm cả chữ số, kí hiệu rõ nét lên màn chiếu. Quan trọng hơn cả chiếc máy chiếu này còn cho phép trình diễn các đoạn video với chất lượng vượt trội.
Optoma S341 đem đến hình ảnh chất lượng cao
Độ phân giải
Một trong những yếu tố giúp cho máy chiếu có thể sở hữu hình ảnh chất lượng hơn chính là độ phân giải. Độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng tốt. Hiện máy chiếu Optoma S341 có độ phân giải tương thích tối đa là UXGA (1600 x 1200) cùng với bảng màu hiểu thị lên đến 1.07 tỷ màu. Nhờ độ phân giải cao cùng số lượng màu lớn mà chất lượng hình ảnh cũng thêm phần sắc nét.
Thiết kế

Ưu điểm của dòng máy chiếu trường học Optoma S341 ngoài cường độ sáng, độ phân giải hay độ phân giải còn nằm ở ống kính, khả năng phóng hình ... Không chỉ thế thiết kế nhỏ gọn cùng màu đen sang trọng cũng là điểm khiến cho không ít khách hàng hài lòng và lựa chọn dòng sản phẩm này cho văn phòng, phòng học của mình.

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon