Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Máy chiếu optoma X341 thách thức mọi môi trường trình chiếu

Optoma X341 là sản phẩm máy chiếu được biết tới với chức năng trình chiếu trong sáng ở mọi phòng trình chiếu. Vậy máy chiếu này có các yếu tố nào có thể thực hiện được tính năng như vậy. Bài viết này mọi người và tôi cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này.

Optoma X341 là 1 trong những thiết bị máy chiếu được hãng máy chiếu Optoma thiết kế và đưa ra thị trường , giúp nhu cầu dùng máy chiếu với các đòi hỏi khác nhau. Thiết bị này với thiết kế chắc chắn như những thiết bị thuộc thương hiệu optoma. Những lỗ thông khí khá to được đặt quanh thân máy nhờ sự hỗ trợ của hệ thống tản nhiệt hỗ trợ máy chiếu Optoma X341 luôn phát trình chiếu trong nhiều giờ liền vẫn ổn định. Hơn nữa thiết bị này còn dễ dàng lắp đặt treo tường một cách rất nhanh.
Nhắc đến chỉ số kỹ thuật 1 yếu tố luôn luôn được quan tâm tới thì X341 không thể làm bạn mất niềm khi trang bị phần cứng cao với việc tích hợp công nghệ DLP mang đến độ sáng khủng lên đến 3500 AL, chỉ số tương phản lên đến 22000:1 cùng tỷ lệ phân giải hình ảnh XGA (1024*768) có thể phát lên tới thông số phân giải 1600*1200. Đem tới cho mọi người chất lượng hình ảnh trình diễn rõ rệt, tái hiện màu sắc chân thực đến từng khung hình. Bên cạnh đó optoma X341 còn trình diễn rất tốt trong hầu hết môi trường phát từ phòng tối đến không gian rất nhiều sáng sáng. Đặc biệt khi thực hiện hiển thị dữ liệu văn bản thể hiện rõ ràng những chi tiết trên màn chiếu.
X341 được đánh giá cực kỳ tốt về độ tiện lợi khi dễ dàng kết nối model khác với Máy chiếu optoma X341 nhờ những cổng liên kết được tích hợp sẵn trên thiết bị như :HDMI, VGA in, VGA Out, AV, Audio in, Audio out, USB, RS232.. Tích hợp này giúp người dùng có thể dữ liệu hiển thị hơn. thiết bị này được tích hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến cho phép thiết bị hoạt động mượt mà hơn, giảm thiểu tiêu thụ điện năng cũng như nâng cao thời gian chiếu. Ngoài thông số kỹ thuật cùng với các tính năng nổi trội như vậy model này có thể thực hiện tốt những yêu cầu là 1 máy chiếu giáo dục, thiết trình văn phòng, trình diễn giải trí phim, bóng đá...tại các tiệm cafe, nhà hàng, phòng hát hoặc trình diễn giải trí gia đình.

Chào bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, lời khen ngợi, xin vui lòng để lại dưới bình luận. Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. cảm ơn bạn.
EmoticonEmoticon